ทายนิสัยชายหนุ่มตามวันเกิด


image generate from leonado.ai


สาว ๆ หากต้องการจะมัดใจหนุ่มตามวันเกิดในแต่ละวันแล้ว ควรที่จะทำความรู้จักนิสัยของหนุ่มในแต่ละวัน ว่ามีนิสัยแตกต่างกันอย่างไร เพื่อที่จะได้เตรียมรับมือ และทำความเข้าใจกับนิสัยของหนุ่มในแต่ละวัน มาดูกันว่านิสัยของหนุ่มในแต่ละวันเป็นอย่างไรกันบ้าง 

หนุ่มที่เกิดวันจันทร์ 

ส่วนใหญ่จะเป็นคนมาดเท่ห์ เนี๊ยบ มีฟอร์มตลอดเวลา ชายหนุ่มที่เกิดในวันนี้ โดยส่วนใหญ่จะฟอร์มจัด พิถีพิถันกับการใช้ชีวิต เป็นคนชอบความสมบูรณ์ เป็นคนชอบความหรูหรา มีจินตนาการ อารมณ์อ่อนไหวง่าย ชายหนุ่มวันนี้มักชอบคนที่ น่ารัก เอาใจเก่ง และมีสมอง คนที่มีความเป็นแม่อยู่ในตัวเองสูง

 

หนุ่มที่เกิดวันอังคาร 

ส่วนใหญ่มีนิสัยเอาแต่ใจ ขี้เล่น ไม่ชอบรู้สึกว่าถูกผูกมัดจากอะไรทั้งนั้น มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักง่าย หน่ายเร็ว แต่หากรักจริงก็มีเธอคนนั้นอยู่จนลึกสุดใจ เกลียดการบังคับบงการชีวิตเป็นที่สุด  รักอิสระ และจริงใจ สาวที่จะครองใจหนุ่มวันนี้ได้ ต้องเป็นคนที่ใจเย็น มีความคล่องตัวสูง ทำอาหารเก่ง มีความประณีประนอม ไม่วีน ไม่เหวี่ยงแบบไร้เหตุผล และไม่คิดมาก


ชายหนุ่มที่เกิดวันพุธ

ส่วนใหญ่เป็นนักเจรจาตัวยง แต่ไม่ชอบพูดมากจะพูดก็ต่อเมื่อจำเป็นมีเหตุผลเพียงพอเท่านั้น หนุ่มวันนี้รักธรรมชาติ ไม่ชอบความอึกทึกครึกโครม ชอบชีวิตเรียบง่ายแต่มีรสนิยม เป็นคนยิ้มง่าย ช่างอ้อนเหมือนเด็ก แต่ติดจะปากไว ในเวลามีอารมณ์ไม่พอใจ  เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติก ด้วยเพราะชอบความเรียบง่ายสบายๆ ดังนั้นอย่าหวังที่จะมีอะไรเซอร์ไพรซ์ หรือจำวันโน้น วันนี้ เพราะเขาคิดว่านั่นเป็นเรื่องไร้สาระ ต้องการอะไรจากเขาให้พูดตรงๆ เลย สาวที่มัดใจเค้าอยู่จะต้องไม่ใช่สาวเจ้าน้ำตา เขาชอบผู้หญิงที่นุ่มนวล น่ารัก ช่างพูด ช่างเจรจา แต่ไม่ใช่ขี้บ่น


ชายหนุ่มที่เกิดวันพฤหัส 

ส่วนใหญ่เป็นที่พึ่งพิงทางใจให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี  เขามักเป็นที่ปรึกษาที่ดี มีเมตตา ใจเย็น มีความเป็นครูในตัวเองสูง แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเรื่อยเฉื่อยกับชีวิต อะไรก็ได้ง่ายๆ หากคุณชอบผู้ชาย ที่เป็นได้ทั้งพ่อ เพื่อน และคนรัก ผู้ชายในวันนี้ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี สาวที่มัดใจหนุ่มวันนี้ได้ ต้องเป็นสาวที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ใจดีมีเมตตา ไม่ขี้เบื่อ ชอบความเรียบง่าย


ชายหนุ่มที่เกิดวันศุกร์ 

ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง รักความสะอาด ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก ใจบุญ รักความสงบ ชอบสายลม เสียงเพลง และความนุ่มนวล แต่บางทีดูเหมือนเป็นคนสองบุคคลิก เพราะเขาจะมีทั้งอารมณ์ละเมียดละไมและก็ก้าวร้าว หนุ่มวันนี้เป็นคนเข้าใจยาก ช่างเลือก และค่อนข้างเอาแต่ใจ ดื้อรั้น มีความโรแมนติก ชอบเซอร์ไพรส์ ชอบสาวที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง รสนิยมดี ฉลาด และมีความอบอุ่น อ่อนโยน พูดน้อย ใจเย็น เข้าใจชีวิต


ชายหนุ่มที่เกิดวันเสาร์ 

ส่วนใหญ่เป็นคนเรียบง่าย มีโลกส่วนตัวสูง ใจกว้าง มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น แต่ไม่อ่อนโยน เพราะชอบเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยให้ใครก้าวเข้ามาสู่โลกส่วนตัวมากนัก เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่รักธรรมชาติ  ชอบความคลาสสิค หนุ่มวันนี้ค่อนข้างยึดติดกับความรัก ผู้หญิงที่เขารักจึงเป็นสาวน้อยน่ารัก อารมณ์ดี  มีความเข้าใจชีวิต


ชายหนุ่มที่เกิดวันอาทิตย์ 

ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มที่มีความร่าเริง ไฮเปอร์ ชอบแสดงออก ชอบการถูกยอมรับจากคนรอบข้าง เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ แต่ติดอารมณ์ร้อน  ชอบชีวิตโลดโผน รักอิสระ และไม่ชอบการถูกบังคับ ชอบแสดงศักยภาพและอยากถูกยอมรับ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คุณชอบเลี้ยงสัตว์อะไร...? "บอกตัวตนของคุณจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ"

ทายนิสัยจากการสวมแว่นตา

ทายนิสัยหนุ่มที่คุณชอบ จากนาฬิกาที่เค้าใส่