ทายนิสัยจากการใช้กระเป๋าใบโปรด

 



กระเป๋าใบโปรดที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถบอกถึงนิสัยของคุณได้ว่า คุณเป็นคนแบบไหน ซึ่งแต่ละแบบก็จะแตกต่างกันไป แล้วคุณล่ะ..กำลังใช้กระเป๋าแบบไหนกัน? ลองมาดูความหมายจากการทายนิสัยจากกระเป๋าใบโปรดกันเลย

กระเป๋าถือ

หากคุณชอบใช้กระเป๋าถือ คุณมีนิสัยเป็นนักวางแผน  ไม่ชอบความฉุกละหุกและความไม่พร้อม คุณเป็นคนมีความสามารถ อีกทั้งยังมีความเป็นนักอนุรักษ์อยู่ในตัว คุณแอบเป็นคนหัวโบราณอยู่บ้าง  นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนช่างใส่ใจและพิถีพิถันในรายละเอียดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี


กระเป๋าสะพาย

หากคุณชอบใช้กระเป๋าสะพาย คุณเป็นสาวอ่อนไหว มีความเป็นผู้หญิงในตัวสูง เป็นคนที่เรียบง่าย พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี และไม่ค่อยไขว่คว้าอะไรให้มากเกินความจำเป็น และชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ค่อยชอบการพึ่งพาผู้อื่น ไม่เกี่ยงงาน เป็นคนมีความสามารถ ไม่ค่อยชอบความรีบเร่งวุ่นวาย 


กระเป๋ารูปทรงเหลี่ยม

หากคุณชอบใช้กระเป๋ารูปทรงเหลี่ยม คุณเป็นคนเจ้าระเบียบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิต  มักคิดอะไรล่วงหน้าและต้องทำสิ่งนั้นๆ ให้ได้ ชอบทำอะไรแบบเดิมๆ  ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง เป็นคนชอบบงการผู้อื่น และไม่ค่อยชอบคล้อยตามคนอื่นได้ง่ายๆ 




กระเป๋าสาน

หากคุณชอบกระเป๋าสาน คุณเป็นคนช่างฝัน เป็นนักจินตนาการ เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบการประดับตกแต่ง พวกงานแฮนด์เมด เป็นคนละเอียดรอบคอบ  ชอบการผจญภัย เป็นคนที่ใส่ใจในความรู้สึกของคนอื่น บางครั้งก็แอบคิดมาก 


กระเป๋าแฟชั่น

หากคุณชอบกระเป๋าแฟชั่น คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน เบื่อง่าย ชอบให้ผู้อื่นมาเอาอกเอาใจ ไม่ชอบเอาใจผู้อื่น ชอบเป็นจุดศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อน ชอบความโดดเด่น เป็นจุดสนใจ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง  คุณเป็นคนที่มีความจริงใจกับคนที่อยู่ใกล้ชิดเสมอ และไม่ชอบการทรยศหักหลัง


กระเป๋าเป้

หากคุณชอบใช้กระเป๋าเป้ คุณเป็นคนที่ชอบความสบาย  ชอบทำอะไรเรียบง่าย ๆ ชอบใช้ชีวิตในแบบที่ตนคุ้นเคย และมักจมอยู่กับความหลัง  มีนิสัยแบบเด็กๆ   รักความสนุกสนาน  ไม่ค่อยมีระเบียบในชีวิต  ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง  เชื่อใจคนง่าย


image : generate from leonado.ai Vide : canva.com and artflow.ai

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คุณชอบเลี้ยงสัตว์อะไร...? "บอกตัวตนของคุณจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ"

ทายนิสัยจากการสวมแว่นตา

ทายนิสัยหนุ่มที่คุณชอบ จากนาฬิกาที่เค้าใส่