ทายนิสัยจากการพิมพ์ตอบแชทมือถือ

 



หนุ่มหรือสาวที่คุณแอบชอบอยู่เป็นคนแบบไหนกันแน่ ? หากสงสัยเรามาลองทายใจหนุ่มหรือสาวที่คุณหมายปองคนนี้ โดยดูจากการที่เค้ากำลังตอบแชท  ว่าเป็นแบบไหน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัย ตัวตนลึก ๆ ของหนุ่มหรือสาวคนนั้นได้

1. พิมพ์ตอบแชทด้วยนิ้วโป้งมือเดียว

สาว หรือหนุ่ม คนไหนที่นิยมการพิมพ์แชทด้วยนิ้วโป้งแค่มือเดียว นั้นส่วนใหญ่เป็นคนที่จริงจังทั้งในเรื่องความรักและเรื่องงาน มักปากตรงกับใจ คิดอย่างไรพูดอย่างนั้นไม่มีอ้อมค้อม ถึงแม้ว่าบางครั้งอาจไปกระทบใจใคร แต่เขาหรือเธอนั้นไม่ได้มีเจตนาร้ายใด ๆ เขาหรือเธอมักจะเป็นคนที่มีจิตใจดี  แต่หากไม่ชอบหน้าใครขึ้นมา ก็อย่าหวังว่าจะดีด้วยง่ายๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ร้ายเปิดเผย แต่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ห่างได้ก็ควรห่างเอาไว้

2. พิมพ์ตอบแชทด้วยนิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง

     สาว หรือหนุ่ม คนไหนที่นิยม พิมพ์ตอบแชทด้วยนิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง  นั้นส่วนใหญ่จะเป็นคนที่อ่อนไหวแต่ไม่ได้อ่อนแอ เป็นคนที่ภายนอกดูอ่อนหวาน เรียบร้อย น่าปกป้อง แต่ในจิตใจลึกๆ เขาหรือเธอนั้นมีความเข้มแข็งและดูแลตัวเองได้ดี บางครั้งอาจจะไม่ได้พูดความต้องการในใจออกมาตรงๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาหรือเธอก็มักจะหาวิธีที่จะสื่อความต้องการในใจออกมาได้โดยไม่บาดหมางกับใครได้เป็นอย่างดี

3. พิมพ์ตอบแชทโดยใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วโป้งอีกข้างพิมพ์แชท

     สาว หรือหนุ่ม คนไหนที่นิยม พิมพ์ตอบแชทโดยใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วโป้งอีกข้างพิมพ์แชท นั้นส่วนใหญ่เป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองอย่างที่สุด เขาหรือเธอไม่ค่อยวู่วามตัดสินใจอะไรก่อนที่จะได้รับข้อมูลที่แน่นอน เป็นคนที่ต้องการความชัดเจนในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องความรัก โดยเฉพาะในเรื่องความรักแล้ว จะมักกลัวกับความเสียใจ จึงต้องการความเข้าใจและความใส่ใจจากคนรักเป็นพิเศษ

4. พิมพ์ตอบแชทโดยใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วชี้อีกข้างพิมพ์แชท

สาว หรือหนุ่ม คนไหนที่นิยมพิมพ์ตอบแชทโดยใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วชี้อีกข้างพิมพ์แชท  ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง  ชอบความเงียบสงบ สบายๆ ในพื้นที่ส่วนตัว และจะชิลมากขึ้นหากได้อยู่กับเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจกันแค่ 2 คน เขาหรือเธอนั้นชอบความเรียบง่าย และไม่ชอบการเดินทางหรือต้องเจอกับผู้คนกลุ่มใหญ่ๆ เพราะพวกเขารู้สึกวุ่นวายและทำให้ตัวเองต้องใช้พลังงานเยอะ พวกเขามักรู้สึกเหนื่อยง่ายหากต้องทำงานประเภทที่ต้องพบปะเจอะเจอผู้คนตลอดเวลา





ข้อมูลภาพ  : created by AI with leonardo.ai

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คุณชอบเลี้ยงสัตว์อะไร...? "บอกตัวตนของคุณจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ"

ทายนิสัยจากการสวมแว่นตา

ทายนิสัยหนุ่มที่คุณชอบ จากนาฬิกาที่เค้าใส่